Real Madrid 'ép' Arsenal mua Kaka

Wednesday, August 24, 2011

Đề nghị mượn cựu Cầu thủ hay nhất thế giới của HLV Wenger bị phía Real Madrid bác bỏ thẳng thừng.

Ngay sau khi đồng ý bán Nasri cho Man City với giá 24 triệu bảng, Arsenal đã xúc tiến việc hỏi mượn Kaka về để tăng cường cho tuyến giữa đang suy yếu nghiêm trọng vì sự ra đi của tiền vệ người Pháp và trước đó là thủ quân Fabregas.


Tuy nhiên, đề xuất mượn Kaka một mùa giải mà CLB Anh gửi đến ngay lập tức bị Real Madrid - đội bóng chủ quản của tiền vệ người Brazil bác bỏ. Theo tờ Sport Mail, trong công văn phúc đáp , Real khẳng định họ sẽ ngồi vào bàn đàm phán nếu phía Arsenal muốn mua đứt Kaka.

Kaka được mua về từ Milan cách đây hai năm với giá 56 triệu bảng (khoảng 67 triệu euro), nhưng gây thất vọng triền miền vì chấn phương và khó khăn trong việc thích nghi với môi trường bóng đá ở Tây Ban Nha. Dưới thời Mourinho, anh mất vị trí chính thức vào tay cầu thủ trẻ Mesut Oezil.

Real không muốn quỹ lương của họ chịu gánh nặng từ khoảng lương tuần lên tới 153.000 bảng của Kaka và vì thế, sẵn sàng chuyển nhượng anh này, nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Báo chí Tây Ban Nha cho rằng Real muốn thu hồi 17,5 triệu bảng từ việc bán lại ngôi sao thất sủng người Brazil.

Wenger và Arsenal giờ sẽ phải quyết định có mua đứt Kaka để giải quyết cuộc khủng hoảng ở vị trí tiền vệ sáng tạo đang dày vò họ trong các trận đấu từ đầu mùa. Ngân quỹ chuyển nhượng được cấp cho Wenger hiện dồi dào, với 90 triệu bảng, phân nửa số này đến từ các thương vụ bán Fabregas và Nasri.

Nếu muốn mua Kaka, Arsenal sẽ phải quyết đoán và hành động nhanh, bởi từ Pháp, gã nhà giàu mới nổi Paris Saint Germain cũng đang rục rịch hỏi mua Kaka. Đội bóng thành Paris có thể không quá vượt trội Arsenal ở khía cạnh tiền bạc, nhưng họ có lợi thế lớn là quan hệ khăng khít giữa Kaka với Giám đốc thể htao Leonardo.

Năm 2003, Leonardo chính là người đóng vai trò thuyết khách, đưa Kaka từ Sao Paulo sang Milan, nơi anh thăng hoa và gia nhập hàng ngũ những ngôi sao hàng đầu thế giới.

{1Viết nhận xét}

Phu Kien xe sang Mercedes Benz specializes in supply and installation cua hit chinh hang genuine, quality and good price.